82mm Máy bào 650W Bosch GHO 6500 chính hãng giá tốt.

- Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn là tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược: hàng hoá tiêu dùng; kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Đây là một trong những nhà sản xuất độc lập lớn nhất về các bộ phận và hệ thống máy móc tự động. Năm 2003, Bosch đăng kí 2750 bằng sáng chế cho những phát minh mới, hầu hết là về kỹ thuật máy móc tự động. Với mục đích nhằm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp, Bosch sản xuất những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như: máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài...

82mm Máy bào 650W Bosch GHO 6500


Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: GHO 6500
- Nhà sản xuất: Bosch
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Tốc độ không tải: 16.500v/p
- Chiều rộng đế bào: 82mm
- Độ sâu lưỡi bào tối đa: 2.6mm
- Trọng lượng: 2.8kg
 
Máy bào Bosch GHO 6500 được dùng để bào, làm bóng các bề mặt gỗ, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao trong công việc. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, ngành xây dựng, sản xuất đồ gỗ, nghề mộc...Máy bào Bosch GHO 6500 là sản phẩm chính hãng Bosch, máy được thiết kế chuyên dụng để bào các vật liệu gỗ, giúp người sử dụng  tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm máy bào GHO 6500 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chính xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việcmột cách tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: GHO 650
- Nhà sản xuất: Bosch
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Tốc độ không tải: 16.500v/p
- Chiều rộng đế bào: 82mm
- Độ sâu lưỡi bào tối đa: 2.6mm
- Trọng lượng: 2.8kg


- Máy bào Bosch GHO 6500 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 6500W cùng tốc độ không tải đạt 16500 vòng/phút, đảm bảo công việc được hoàn thành nhanh chóng. Tay nắm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Lưỡi bào rắn chắc cho khả năng bào nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Máy còn tích hợp nút điều khiển điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định.

You May Also Like

1 nhận xét

  1. CẢM ƠN BÀI VIẾT CỦA BẠN NÓ RẤT HỮU ÍCH
    Máy bào gỗ 4 mặt tốt nhất tại tphcm
    ------------------maybaogo--------------------

    Trả lờiXóa