82mm Máy bào điện KEN 1982N

- 82mm Máy bào điện KEN 1982N đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Được nhiều người sử dụng tin dùng bởi  Ken 1982N có tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng này của Ken được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh Quốc đảm bảo cho người sử dụng sẽ yên tâm hơn về chất lượng.0

Máy bào Ken có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bào vật liệu gỗ cho bề mặt láng bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng.  Tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc bị ra mồ hôi, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn trong khi làm việc.Với dụng cụ tiện ích này, mọi nhu cầu từ sửa chữa thông thường trong gia đình đến chuyên nghiệp đều dễ dàng đáp ứng được.



82mm Máy bào điện KEN 1982N 


Thông số kỹ thuật: 
- M1B-SH01-82x2
- Bề ngang: 82mm
- Độ sâu bào tối đa: 2mm
- Dòng điện:220V~
- Tần số:50 Hz
- Công suất: 600 W
- Tốc độ không tải : 15000 r/min
- Trọng lượng: 4.0 kg
- Hãng sản xuất : Ken - Đài Loan

- Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Lưỡi bào sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn.Có công suất cao và mạnh mẽ. Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.

You May Also Like

0 nhận xét