82mm Máy bào Makita KP0800X có công suất hoạt động mạnh mẽ.

- Với kinh nghiệm lâu đời trong ngành sản xuất dụng cụ cầm tay, Makita sở hữu đa dạng dòng sản phẩm như: máy mài, máy chà nhám, máy khoan, máy cưa.... Sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiêm, luôn nghiên cứu để sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Tùy vào từng chức năng, công dụng của từng sản phẩm mà Makita sử dụng các công nghệ khác nhau. 

- Máy bào Makita KP0800X là một loại sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính năng hữu ích và tiện lợi của nó. Sản phẩm Máy bào KP0800X chính hãng của MAKITA được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo cho người sử dụng sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

82mm Máy bào Makita KP0800X


Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 620W
- Bề ngang: 82mm (3-1/4 ")
- Độ dày: 2.5mm (3 / 32 ") 
- Tốc độ không tải (rpm): 17.000
- Kích thước: 285 x 158 x 158mm (DxRxC)
- Trọng lượng tịnh: 2.6kg (£ 5,7)
- Dây nguồn: 2,5 m (8.2ft)

- Máy bào Makita KP0800X được làm từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không lo hư hỏng thường gặp.

- Tay cầm có thiết kế vừa tay, có độ ma sát cao, chống trơn trượt giúp tay cầm chắc chắn hơn, an toàn hơn khi sử dụng kể cả tay bị ra mồ hôi. Máy bào Makita có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bào vật liệu gỗ cho bề mặt láng bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

You May Also Like

0 nhận xét