82mm Máy bào gỗ 650W Black Decker KW712-QS

- Black&Decker là thương hiệu của Mỹ ra đời từ năm 1910 do S.Duncan Black và Alonzo GDecker thành lập với mục đích chuyên sản xuất các dụng cụ cơ điện. Vào năm 1917, Black&Decker đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng khi sáng chế ra chiếc máy khoan cầm tay cho gia đình đầu tiên trên thế giới. Sau đó, tập đoàn này đã không ngừng mở rộng và thành công sang các mặt hàng gia dụng khác. Ngày nay, sau nhiều năm phát triển, Black&Decker đã trở thành một trong những thương hiệu điện dân dụng hàng đầu tại Mỹ. Ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm của thương hiệu này ở các siêu thị lớn trên toàn quốc.

- 82mm Máy bào gỗ 650W Black Decker KW712-QS được chế tạo rất khắt khe, tỉ mỉ. Tổng hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ, máy đem lại cho người sử dụng khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc ấn tượng, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

82mm Máy bào gỗ 650W Black Decker KW712-QS


Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 650W
- Chiều sâu bào tối đa: 2mm
- Bề ngang: 82mm
- Tốc độ không tải: 17,000 vòng/phút
- Chiều dài dây điện: 3m

- Máy bào gỗ Black&Decker KW712-QS được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Lưỡi bào sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không lo hư hỏng thường gặp.Có công suất cao và mạnh mẽ. Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.



You May Also Like

1 nhận xét

  1. cảm ơn bài viết bạn chia sẻ, chúc bạn buôn may bán đắt
    Máy chà nhám cạnh cong chất lượng nhất tại TPHCM
    -----------------------quocduymaygo------------------------------

    Trả lờiXóa